4 chú ý khi sử dụng máy bơm nước

Nên biết qua 4 lưu ý này để cho việc sử dụng máy bơm nước được an toàn và hiệu quả hơn

Nhiệt độ bơm trung bình?
Hầu hết các phương tiện truyền thông được bơm ở nhiệt độ khoảng 40 độ, mặc dù giá trị cao hơn có thể được dự kiến ​​trong các quy trình. Trong trường hợp này, các giải pháp tùy chỉnh là cần thiết. Các tính năng thiết kế quan trọng ở đây là quá trình xả nhiệt và một con dấu. Máy bơm có ổ cắm ở trên cùng hoặc vỏ xoắn ốc sẽ thải nhiều nhiệt hơn. Mẹo: Không bao giờ vận hành máy bơm ngoài giới hạn vận hành nhiệt đã xác định.

Kết nối điện?
Có máy bơm cho hầu hết tất cả các phạm vi công suất. Phạm vi càng cao, tải kết nối cần phải càng cao và yêu cầu kết nối thích hợp trên trang web. Thông thường, dòng khởi động (cao!) Của máy bơm không được tính đến, đặc biệt là khi sử dụng bộ nguồn. Hầu hết các máy bơm được vận hành trong một pha với 230 V hoặc ba pha với 400V. Tất cả đều được kết nối với bộ khởi động trực tiếp hoặc hình tam giác. Mẹo: Chỉ sử dụng máy bơm có phê duyệt APEX ở khu vực có khả năng gây nổ.

Cài đặt và vận hành?
Một số máy bơm chỉ có thể được lắp đặt trong môi trường khô ráo trong trạm bơm. Ngược lại, máy bơm chìm được vận hành trong khi chìm trong môi trường. Độ sâu nhấn chìm tối đa được nêu trong bảng dữ liệu. Một số thậm chí có thể được gắn trong một môi trường khô. Chỉ cần hỏi nếu chúng phù hợp cho hoạt động vĩnh viễn. Mẹo: Đảm bảo rằng máy bơm có hệ thống bôi trơn dầu ly tâm vì những máy này sẽ hoạt động hoàn hảo ở cả vị trí lắp đặt ngang hoặc dọc.

Tôi có nên tự mình thực hiện công việc bảo trì?
Bất cứ ai tìm cách tiết kiệm tiền đều có thể tự thực hiện các nhiệm vụ bảo trì phổ biến nhất trên trang web, do đó đảm bảo rằng không có thời gian chết vì máy bơm không phải trả lại cho nhà sản xuất để phục vụ. Do đó, luôn luôn là một ý tưởng tốt để lựa chọn máy bơm mô-đun. Bảo dưỡng điển hình bao gồm thay thế bánh công tác tại cửa nạp - chỉ cần tháo một vài ốc vít trong máy bơm Nhật Bản. Mẹo: Tuy nhiên, hãy chọn các nhà sản xuất có mạng lưới dịch vụ tốt.

Tóm lược
Bạn nên chuẩn bị tốt khi bạn nói chuyện với các chuyên gia bơm, bởi vì có thông tin về ứng dụng và môi trường địa phương trong tầm tay của bạn sẽ tăng tốc quá trình đáng kể.
Và sau đó là câu hỏi về thời gian giao hàng. Điều này có thể là quyết định bởi vì chỉ có vài nhà sản xuất có số lượng lớn máy bơm - thường được sản xuất theo đơn đặt hàng.
Nói chung, người dùng cũng nên xem xét các lựa chọn cho thuê: Các nhà sản xuất và đại lý lớn sẽ giữ sẵn cổ phiếu của các đơn vị cho thuê - bất kỳ ai không biết chính xác nhu cầu đều có thể thử nghiệm trước khi đầu tư.http://maybomhangphu.com/

Thuan Hiep Thanh | Maybomhangphu
Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 6266 0466 – (028) 6268 9539 – (028) 6266 0460 – (028) 3752 8877
Email: maybomhangphu@gmail.com

Website: http://maybomhangphu.com/

Powered by Blogger.