Đặc điểm của dòng máy bơm định lượng Bluewhite

Máy bơm hiện nay có rất nhiều loại. Mỗi loại lại có một đặc tính và công dụng khác nhau. Hiện nay, máy bơm định lượng cũng đang được sử dụng rất nhiều. Tron đó, máy bơm định lượng Bluewhite đang được rất nhiều người yêu thích. Vậy, dòng máy bơm định này có những đặc điểm đặc biệt nào? Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu ngay thôi nào.
  1. Công dụng của máy bơm định lượng
Máy bơm định lượng thường sử dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm, hóa mỹ phẩm, bơm hóa chất,… Sản phẩm có khả năng đo lường chính xác trọng lượng, lưu lượng bơm mong muốn.
Công dụng hoàn hảo của sản phẩm
  1. Khả năng điều chỉnh lưu lượng tốt
Máy bơm có thể định lượng được lượng cực tốt. Trong các ngành công nghiệp hoá chất, máy bơm định lượng là vật dụng không thể thiếu. Sản phẩm có thể đo được lưu lượng nước chính xác đến từng milimet khối.Lưu lượng của máy bơm định lượng thường được tính bằng lít/giờ, phổ biến là dòng có với lưu lượng từ 1 – 1000 lít/giờ.http://maybomhangphu.com/may-bom-nuoc-chua-chay/
  1. Vận hành êm ái
Máy bơm định lượng Bluewhite là dòng máy bơm được sản xuất tại USA. Vì vậy, sản phẩm có chất lượng và các yêu cầu kĩ thuật đạt chuẩn quốc tế. Máy bơm định lượng có cấu tạo chắc chắn, mỗi động cơ đều là linh kiện tốt, cam kết vận hành êm. Đồng thời, sản phẩm còn có thời hạn sử dụng lâu dài, ít bị hư hỏng hay tắt máy.
Sản phẩm có độ bền cao
Không chỉ vậy, máy bơm định lượng có lớp vỏ ngoài bằng kim loại, chắc chắc, chống ăn mòn cao. Dù phải tiếp xúc với nước và các hoá chất nhiều nhưng sản phẩm vẫn bền chắc, không bị hư mòn.
  1. Tiêu thụ ít điện năng
Được sản xuất theo công nghệ tiên tiếng của USA. Vì vậy, sản phẩm là dòng máy bơm tiêu thụ ít điện năng. Đây là một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây ra bất kì tác động tiêu cực nào cho môi trường xung quanh. Ngoài ra, do tiêu thụ ít điện năng mà sản phẩm có thể giúp bạn giảm bớt chi phí tiền điện phải bỏ ra đấy.
  1. Thiết kế nhỏ gọn
Máy bơm định lượng có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và mang đến các vị trí khác nhau. Máy bơm của Bluewhite lấy màu đen làm tone màu chủ đạo. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và tinh tế. Sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo về mặt mẫu mã.
Trên đây là một số thông tin về máy bơm định lượng Bluewhite. Sản phẩm là dòng máy bơm mang đến nhiều công dụng và lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng.
Powered by Blogger.