Những ưu điểm vượt trội của máy bơm chữa cháy Pentax

Công tác phòng cháy, chữa cháy ở các khu chung cư, tòa nhà cao tầng đang ngày càng được nâng cao trong thời gian gần đây. Nhằm giúp hạn chế tối đa những thiệt hại của những vụ hỏa hoạn ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một trong những dòng máy bơm chữa cháy đang được yêu thích nhất hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của máy bơm chữa cháy Pentax bạn nhé!
  1. Công suất hoạt động lớn
So với những dòng sản phẩm máy bơm chữa cháy thông thường máy bơm Pentax có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn. Máy có công suất hoat động cực lớn. Khả năng bơm lượng nước lớn trong thời gian ngắn cho phép dập tắt đám cháy một cách nhanh nhất.http://maybomhangphu.com/may-bom-nuoc-chua-chay/may-bom-chua-chay-pentax/
Phụ thuộc vào nhu cầu của bối cảnh lắp đặt mà khách hàng lựa chọn máy có công suất phù hợp: 45kW, 75kW, 90kW,..
Máy bơm nước Pentax có công suất hoạt động lớn.
Không chỉ có hiệu suất cao, máy bơm nước Pentax còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Đó cũng chính là lý do mà trong những năm gần đây Chính phủ nước ta liên tục khuyến khích các đơn vị sử dụng loại máy bơm này.
  1. Hoạt động êm ái
Một trong những ưu điểm lớn nhất của Penatx chính là khả năng hoạt động êm ái, mượt mà.
Máy bơm chữa cháy Penatx được thiết kế với nhiều tầng cánh. Khi hoạt động không cần đến phao tự động nên không gây ra ô nhiễm tiếng ồn, gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.
  1. Tuổi thọ sản phẩm cao
Máy bơm Pentax được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp, chất lượng như: thép không gỉ AISI 316. Đầu bơm của máy sử dụng nhựa cao cấp
.
Máy bơm chữa cháy Penatx có tuổi thọ cao.
Đây là những nguyên liệu tốt giúp cho tuổi thọ, đồ bền của sản phẩm tăng cao. Đồng thời cũng giúp hệ thống hoạt động ổn định.
  1. Hoạt động 24/24
Sản phẩm được thiết kế với kết cấu vũng chắc kết hợp cùng moto điện cảm ứng hai cực. Do đó có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không bị nóng máy hay quá tải.
Máy được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất.. .tại Việt Nam.
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm máy bơm chữa cháy Penatx. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho đơn vị của mình một chiếc máy Pentax. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm.

Nếu có nhu cầu sử dụng hay tìm hiểu kỹ hơn về máy bơm chữa cháy hãy liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Powered by Blogger.