Tìm hiểu những ưu điểm của bình tích áp Varem

Bạn muốn mua bình tích áp, nhưng phân vân không biết nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu nào? Vậy tại sao bạn không sử dụng bình tích áp Varem nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bình tích áp Varem trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé!
Sơ lược về bình tích áp Varem
Bình tích áp là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp cấp thoát nước. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cho hệ thống cấp nước hoặc các loại máy công nghiệp khác.
tong-quan-ve-binh-tich-ap-3
Sản phẩm được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp cấp thoát nước.
Những ưu điểm của bình tích áp Varem
  1. Tiết kiệm năng lượng
Một trong những ưu điểm lớn nhất của bình tích áp Varem chính là khả năng tiết kiệm năng lượng và nhiên liệu. http://maybomhangphu.com/binh-tich-ap/binh-tich-ap-varem/
Khi vận hành bình tích áp Varem không chỉ tiết kiệm được những năng lượng mà chính bản thân nó sử dụng mà còn tiết kiệm cho cả các loại máy bơm được sử dụng cùng nó.
  1. Sản phẩm chất lượng cao
Bình tích áp Varem được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng đem lại cho sản phẩm độ bền cao. Vỏ bình được làm từ chất liệu inox cao cấp, có thể chịu được lực va đập mạnh hay bất cứ tác động nào từ bên ngoài. Sau một thời gian dài sử dụng vỏ bình không hề bị gỉ sắt.
Ruột bình tích áp Varem rất tốt và bền. Chất liệu cao su EPDM giúp chứa không khí tốt và có khả năng chịu lực.
  1. Kích thước nhỏ gọn
Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng khả năng chứa nước của bình rất lớn lên đến 99% dung tích bình. Trong khi đó, các loại bình tích áp thông thường chỉ chứa được 25% dung tích bình.
Kết quả hình ảnh cho bình tích áp varem
Bình tích áp Varem có kích thước nhỏ gọn nhưng chắc chắn.
  1. Dễ dàng bảo quản và sửa chữa
Bình tích áp Varem đem đến cho khách hàng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo quản. Trong trường hợp gặp sự cố, công đoạn sửa chữa cũng rất dễ dàng. Bạn có thể tìm thấy những động cơ thay thế tại mọi cửa hàng cơ khí gần nhà của mình. Và chi phí thay thế, sửa chữa cũng rất tiết kiệm. 
Bên cạnh các ưu điểm trên bình tích áp Varem còn có tác dụng giảm lượng bọt tạo bởi máy bơm, ngăn ngừa va chạm thuỷ lực, giảm rung xóc…
Trên đây là một số ưu điểm vượt trội của bình tích áp Varem chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu có nhu cầu sử dụng hay tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Powered by Blogger.