Tìm hiểu dòng máy bơm chữa cháy Ebara

Máy bơm chữa cháy là dòng sản phẩm xuất hiện từ rất sớm tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy bơm chữa cháy. Trong đó, máy bơm chữa cháy Ebara là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng nhất. Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu về dòng máy này nhé.
  1. Công dụng của máy bơm chữa cháy
Máy bơm chữa cháy là một trong những sản phẩm được sử dụng để cung cấp cho cá hệ thống cấp nước phục vụ công việc chữa cháy, các khu công nghiệp, các nhà máy lớn. Sở hữu một chiếc máy bơm chữa cháy giúp bạn đảm bảo an toàn hơn cho chính mình và mọi người xung quanh. http://maybomhangphu.com/may-bom-nuoc-chua-chay/may-bom-chua-chay-ebara/
Kết quả hình ảnh cho máy bơm chữa cháy ebara
Công dụng tuyệt vời của dòng máy bơm chữa cháy
Máy bơm là một trong những thành phần không thể thiếu trong bộ máy phòng cháy chữa cháy. Máy có khả năng hút nước từ thùng chứa chuyển đến các đường ống cứu hoả, giúp dập lửa tại các khu nhà cao tầng, khu công xưởng, nhà kho sản xuất,…
  1. Sản phẩm sản xuất bởi thương hiệu uy tín
Máy bơm chữa cháy Ebera có đầu máy được sản xuất tại Indonesia, là sản phẩm có chất lượng đảm bảo theo yêu cầu quốc tế. Phần thân động cơ máy được làm theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Động cơ được nhiều hãng hợp tác thực hiện, như vậy, có thể nói, máy chính là dòng sản phẩm kết hợp nhiều lợi thế của các hãng động cơ trên thế giới.
  1. Công năng hoạt động mạnh mẽ
Máy có công suất hoạt động lớn, có thể sử dụng trong nhiều giờ liền. Máy có khả năng cung cấp một lượng nước lớn, với cột áp lên đến 37m. Lưu lượng nước từ 348 – 600m3/h, lực nước lớn, bơm nhanh và mạnh. Với áp lực nước cao, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng dập tắt đám cháy của sản phẩm.
Kết quả hình ảnh cho máy bơm chữa cháy ebara
Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển
  1. Thiết kế nhỏ gọn
Máy bơm chữa cháy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong việc di chuyển. Khi có bất kì đám cháy nào, mọi người đều có thể dễ dàng mang máy đến để dập tắt. Ngoài ra, một số dòng máy bơm của Ebera còn có khả năng bơm nước tự động, giúp cho quá trình chữa cháy được thuận tiện hơn. Mỗi sản phẩm đều có lớp vỏ bọc chắc chắn. Máy có khả năng chống va đập và chịu được lực tốt.
Trên đây là một số thông tin về máy bơm chữa cháy Ebara. Mọi người hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy bơm chữa cháy để đề phòng những trường hợp khẩn cấp. Sản phẩm là thiết bị không thể thiếu trong phòng cháy chữa cháy.
Powered by Blogger.